Vị trí đắc địa khu căn hộ the avila 2 quận 8

Căn hộ The Avila 2 nằm ngay trên mặt tiền đường an dương vương, Quận 8, Tp.HCM. Có thể nói đây chính là vị trí có tìm năng phát triển nhất khu vực.


Căn hộ chung cư The Avila 2 cách Đại lộ Võ Văn Kiệt 500m, chính vì thế mà The Avila 2 rất xứng đáng để bạn lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp.




Mặt khác, dự án The Avila 2 nằm bên trong nên không chịu nhiều tiếng ôn do xe cộ mang lại, nhưng lại di chuyển rất thuận lợi quan đường Võ Văn Kiệt để lên Quận 1, Quận 8 và Hầm chui Thủ Thiêm để ra cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Hướng di chuyển qua quận 5, quận 6 thông quan đường An Dương Vương cũng rất thuận tiện.


Phía Tây giáp mặt tiền đường An Dương Vương

Phía Nam là view Sông

Đặc biệt phía Bắc giáp đường Đại lộ Đông Tây (Tên mới là Võ Văn Kiệt) có lộ giới 60m, đây là tuyến đường được đánh giá là rộng nhất và đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện

Phía Đông là view Quận 1

​Khu căn hộ the avila đang sở hữu Vị trí được đánh giá khá thuận lợi và có nhiều phát triển nhanh chóng trong khu vực khi hàng loạt dự án trong khu vực hoàn thiện.




Mở rộng tuyến đường An Dương Vương: đoạn từ đường Bà Hom đến vòng xoay Phú Lâm hiện đã hoàn tất việc giải tỏa và sẽ được thi công trong thời gian tới nhằm hoàn chỉnh tuyến và đảm bảo giao thông tại khu vực cửa ngõ phía Tây TP HCM.

Xây cầu Phú Định: Theo quy hoạch của UBND thành phố thì Cầu Phú Định nằm trong hạng mục quan trọng thuộc tuyến vành đai 2, nối liền các khu đô thị phía Nam và phía Tây TP.HCM sắp được khởi công.

Đây là một trong những hạng mục quan trọng nhất của tuyến vành đai 2 để nối liền các khu đô thị phía Nam và phia Tây TP.HCM, theo Đại lộ Võ Văn Kiệt và liên kết trực tiếp với tuyến cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương.

Khu đô thị Harbor City – Tập đoàn Novaland: Với quy mô cực kỳ lớn trên 50 hecta, Khu đô thị Harbor City sẽ mang lại diện mạo mới hoàn toàn cho toàn khu vục này khi cầu Phú Định hoàn thành
Latest